Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Thay mặt kính cảm ứng Sky A840

Trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại Sky A840 của bạn không may hỏng màn hình vì một lý do nào đó. Bạn rất bực bội khó chịu khi không có máy chơi game, lướt web, chat chít với bạn bè…? Là một trong những cửa hàng dẫn đầu tại Hà Nội có dịch vụ thay mặt kính sky a840 hay bất kỳ Smartphone nào khác. GaoMobile – giới thiệu dịch vụ thay màn hình cảm ứng , mặt kính uy tín nhất tại Hà Nội phục vụ nhu cầu đa dạng của bạn.

Thay mặt kính sky a840 linh kiện chính hãng zin 100% tại Gào mobile

Những băn khoăn lo lắng của bạn:

>Thay hàng có chuẩn không? Có chính hãng không?
>Có bảo hành sau khi thay không?

Những lúc thế này bạn đừng ngần ngại mà liên hệ 098.556.3030 để được nhân viên của Gào tư vấn cách khắc phục và báo giá tốt nhất cho bạn.

Dấu hiệu nhận biết bạn cần thay mặt kính, màn hình hay mặt kính cảm ứng

- Trường hợp vỡ mặt kính: chiếc Sky A840 của bạn vẫn dùng bình thường tức là vẫn hiển thị tốt, cảm ứng vẫn mượt mà nhưng gây cho bạn cảm giác khó chịu.
- Trường hợp bị vỡ màn hình:
+ Màn hình của máy bị nhòe mực ở một điểm hay nhiều điểm tại điểm đó thì sẽ không nhìn thấy gì ngoài một mầu đen. Màn hình bị xọc ngang, dọc,… Mầu màn hình bị nhòe, nhiễu hoặc không còn hiển thị gì nữa (màn chỉ toàn mầu đen).
- Trường hợp hỏng kính cảm ứng: Mặt kính vỡ, cảm ứng không nhạy hoặc liệt hoàn toàn => bạn phải đi thay mặt kính sky a840s.
>>> Hiện GaoMobile đã nhập về dàn máy móc ép chân không hiện đại giúp thay thế màn hình cảm ứng Sky A840 nói riêng và dòng Smartphone nói chung một cách nhanh chóng mà không có dấu vết sửa chữa.
Hệ thống máy ép chân không hiện đại tại Gào

  • Màn hình Sky A840 với công nghệ hút chân không chỉ trong 30 phút – 1h là xong, bảo hành 3 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.
  • Màn hình Sky A840 thay xong đảm bảo chuẩn, mượt mà với công nghệ ép tự động trong môi trường chân không và sử dụng keo khô chuyên dụng.

Lý do vì sao bạn nên chọn Gào Mobile

  • - Thương hiệu uy tín lâu năm
  • - Thời gian sửa chữa nhanh chóng
  • - Tay nghề kỹ thuật cao
  • - Chế độ bảo hành dài hạn
  • - Thay mặt kính sky a840 chính hãng
  • - Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Xem thêm dịch vụ:
“GaoMobile luôn đồng hành cùng bạn”


TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA SMARTPHONE
GAOMOBILE
Số 3 ngõ 42 Phố Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội
Hotline: 098.556.3030

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét