Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Bạn đã biết cách bảo vệ điện thoại của bạn?

Để bảo vệ điện thoại bạn thường sẽ sử dụng miếng dán cường lực hoặc ốp lưng, bao da nhưng như thế vẫn chưa đủ để bảo vệ điện thoại của bạn. Nhiều khi chỉ những xơ xuất nhỏ cũng làm điện thoại của bạn gặp phải vấn đề rồi.
Bảo vệ điện thoại tốt nhất


Sau đây, Gào xin đưa ra những lưu ý để bảo vệ điện thoại như sau:

- Cần chú ý khi đút điện thoại trong túi, nếu là loại máy thẳng đủ bàn phím thì khá an toàn, yên tâm nhất là loại máy gập vỏ sò thì. Tuy nhiên, điện thoại thông minh hiện nay có màn hình cảm ứng và rất dễ bị xước. Vì vậy, trong túi của bạn không được để các vật cứng như chìa khoá, bút viết v.v...

- Để đảm bảo an toàn, bạn nên dùng vỏ bọc cho điện thoại và đựng máy bên trong. Các vỏ bọc để lộ màn hình cho bạn có thể sử dụng, vì thế bạn cũng phải mua tấm dán bảo vệ màn hình riêng. Nó là một màng mỏng trong suốt dính cố định trên màn hình, và tiếp nhận liên lạc cảm ứng và ánh sáng đi qua.

- Khoá màn hình cảm ứng trước khi bỏ điện thoại vào túi. Điều này không chỉ tránh hao pin mà còn tránh quay số ngoài ý muốn.

- Nếu điện thoại của bạn nóng hơn khi chạm vào, thì tắt ngay nguồn và tháo pin ra. Để máy ra chỗ thoáng mát một lúc, nếu một giờ sau điện thoại hoặc pin vẫn quá nóng thì phải đem đi bảo hành. Nguyên nhân có thể do pin đã hỏng.


- Tạo thói quen sạc điện thoại của bạn trước khi bạn đi ngủ. Bằng cách đó, bạn sẽ không bị hết pin trong ngày làm việc.

Mọi thắc mắc và bổ sung bạn vui lòng cho nhận xét bên dưới hoặc gọi điện tới SĐT: 098.556.3030 để góp ý kiến cho Gào nhé.

Xem thêm dịch vụ:
thay mặt kính sky a840
thay màn hình sky a840
thay màn hình sky a870

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét